คำคม พิชิตความสำเร็จ

blog นี้ ได้รวมรวมคติแห่งความสำเร็จจากปราชญ์เมธีทั่วโลก คติเหล่านี้เป็นสัจธรรมแห่งชีวิต เพื่อชีวิตวันพรุ่งนี้จะได้ดีกว่าวันวานที่ผ่านไป

Get The Latest News

Sign up to receive latest news

วันเสาร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2552

วัยหนุ่มสาว..วันเวลาที่รุ่งโรจน์

ไม่จำเป็นต้องเอ่ยชื่อบุคคลผู้ยิ่งใหญ่ในนิทานให้พวกเราฟังดอก
เพราะว่าวัยหนุ่มสาวของเราก็คือ
วันเวลาที่รุ่งโรจน์ที่สุดในชีวิตของเรา

George Gordon Byron
กวีชาวอังกฤษ ค.ศ. 1788-1824

วัยหนุ่มสาวเป็นช่วงวัยทองที่ล้ำค่าที่สุดในชีวิต เราจักต้องรู้จักกุมเวลาอันสวยงามในช่วงนี้ไว้ให้ดี ปล่อยให้หัวใจที่ร่าเริงแจ่มใสและอิสระเสรีได้ดูดซับความสุขแห่งชีวิตอย่างเต็มปรี่

เราจักต้องรู้จักหวงแหนวันเวลาหนุ่มสาว อุทิศพลังส่วนหนึ่งแก่สังคม สร้างสรรค์โลกให้สดใสน่าอยู่ สร้างความผาสุกแก่มวลหมู่มนุษยชาติ สร้างความเจริญให้แก่ตนเองอย่างเต็มที่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น